Trung tâm TMĐT - Evision.vn

2009-05-31 21:38

Theo quyết định số 35/QĐ-ĐHTM-TCTTr ngày 25 tháng 01 năm 2008 của Hiệu trưởng trường Đại học Thương mại, Trung tâm Đào tạo thực hành và chuyển giao Thương mại điện tử (gọi tắt là Trung tâm Thương mại điện tử) được thành lập, với tư cách là đơn vị trực thuộc khoa Thương mại điện tử, Trường Đại học Thương mại. Lĩnh vực hoạt động chủ yếu của Trung tâm là đào tạo, nghiên cứu khoa học, dịch vụ tư vấn, hỗ trợ và chuyển giao các kết quả nghiên cứu, công nghệ về E-marketing và giao dịch Thương mại điện tử.

Trung tâm sẽ đóng vai trò là đầu mối phối hợp với các đơn vị trong trường Đại học Thương mại hoặc hợp tác, liên kết với các cơ sở uy tín trong và ngoài nước để tiến hành các khóa đào tạo chuyên môn, nghiên cứu về Thương mại điện tử và các lĩnh vực có liên quan. Đồng thời, Trung tâm phát động các cuộc thi và hội thảo chuyên ngành nhằm nâng cao hiểu biết về cộng đồng Thương mại điện tử.

Trung tâm cũng thực hiện các hoạt động tư vấn, phản biện các vấn đề có liên quan đến lĩnh vực Thương mại điện tử, cung ứng các dịch vụ hỗ trợ hoạt động Thương mại điện tử cho các tổ chức và cá nhân dựa trên cơ sở các hợp đồng ký kết giữa Hiệu trưởng trường Đại học Thương mại hoặc Giám đốc Trung tâm.

Trung tâm sẵn sang tư vấn, hợp tác, liên kết với các tổ chức cá nhân nhằm trao đổi thông tin, kinh nghiệm trong lĩnh vực ứng dụng và phát triển Thương mại điện tử và các lĩnh vực liên quan đến lĩnh vực này. Cụ thể, trung tâm sẽ tổ chức các diễn đàn, các cuộc đối thoại, tiếp xúc để trao đổi thông tin và xúc tiến thương mại điện tử. Hoạt động tư vấn được thực hiện theo chế độ hợp đồng kinh tế theo quy định của Nhà nước và của Trường Đại học Thương mại.

 ---

Mọi chi tiết xin liên hệ:

Trung tâm Đào tạo, thực hành và chuyển giao Thương mại điện tử

Địa chỉ: Phòng G403, nhà G, Đại học Thương mại

Điện thoại: (04) 6290.5775

email: evision.vn@gmail.com Địa chỉ email này đã được bảo vệ từ spam bots, bạn cần kích hoạt Javascript để xem nó.

Y!M: evision_vn

Back

Search site

Bản quyền© 2009 của Đặng Đình Thuyên